Truyền thông xã hội có thể là một cách tuyệt vời để quảng bá doanh nghiệp của bạn và thu hút các bên liên quan một cách xác thực. Điều này góp phần hỗ trợ tổ chức sự kiện, nó cón có tác dụng kết nối với khách hàng tiềm năng, nhân viên trong tương lai và các công ty mà bạn có thể cộng tác hoặc cạnh tranh. Để giúp những người này tiếp cận với doanh nghiệp của bạn dễ dàng hơn, hãy đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn có thể dễ dàng tìm thấy bằng cách tối ưu hóa sự hiện diện trên các kênh xã hội trước, trong và sau khi các sự kiện tổ chức. Dưới đây là một số mẹo giúp doanh nghiệp của bạn nổi bật trên các kênh mạng xã hội hot nhất hiện nay.

1. THIẾT KẾ ẢNH BÌA VÀ HÌNH NỀN VỚI HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU

Hình ảnh ngày càng chiếm ưu thế trên hầu hết các phương tiện truyền thông xã hội. Hãy đảm bảo khi các khách hàng tiềm năng tương tác với bạn, họ sẽ có được một ấn tượng tốt trong lần đầu tiên.

Hình ảnh thương hiệu đang trở nên quan trọng hơn trên mạng xã hội so với nội dung kiểu văn bản dài dòng. Hãy chắc chắn rằng thương hiệu của bạn sẽ được xuất hiện cùng với nội dung của sự kiện khi các khách hàng tìm kiếm.

2. SỬ DỤNG TỪ KHOÁ VÀ NGHIÊN CỨU TỪ KHÓA

Việc này có tác dụng xác định và chia sẻ nội dung có liên quan đến khách hàng của bạn. Nghiên cứu các từ khóa có nội dung là các sự kiện mà doanh nghiệp bạn tổ chức và liên quan đến các vấn đề thu hút sự quan tâm của khách hàng ngay thời điểm hiện tại.

Bạn cũng nên sử dụng các từ khoá khác nhau cho các khía cạnh khác nhau của chiến lược xã hội của bạn. Chiến lược của bạn phải đủ linh hoạt để thích nghi với nhiều mặt của xã hội.

3. CẬP NHẬT LIÊN TỤC THÔNG TIN

Hãy nhớ cập nhật liên tục các thông tin về sự kiện đã, đang và sắp được tổ chức. Điều này không chỉ hỗ trợ tổ chức sự kiện cụ thể bạn muốn, mà còn tăng sự tương tác của khách hàng với sự kiện và doanh nghiệp.

3 lời khuyên tuy ngắn gọn nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng làm được. Nó đòi hỏi tính kiên nhẫn và tỉ mỉ rất cao, vì vậy hãy thực hiện nó khi bạn thực sự muốn.