“Sự chân thành bắt đầu từ những hành động quan tâm nhỏ nhặt nhất”. Sau đây là 4 ý tưởng trang trí sự kiện tuy nhỏ nhặt nhưng góp phần cho sự thành công khi tổ chức sự kiện ngoài trời.

1. ĐÈN LED

Đèn led xuất hiện ở hầu hết các bữa tiệc hiện nay, tuy nhiên các sử dụng đèn led của mỗi người là khác nhau. Bên dưới là cách sử dung đèn led hiệu quả nhất đối cới các bữa tiệc ngoài trời vào bang đêm.

2. NẾN

Có thể nói nến là ý tưởng trang trí sự kiện lãng mạn nhất cho mọi bữa tiệc đêm. Bên cạnh đó nến còn góp phần đánh dấu đường đi cho các vị khách có “sở thích lạc trôi”.

3. LỀU NGOÀI TRỜI

Đừng quá tiết kiệm cho chi phí thuê lều để chuẩn bị cho một bữa tiệc ngoài trời các bạn nhé. Dù nắng dù mưa, lều trở thành một thứ không thể thiếu cho mọi bữa tiệc ngoài trời, bên cạnh đó còn tạo ra một không gian mát mẻ cho các bé vui chơi, hoặc là việc cất những món đồ cần thiết nơi thoáng mát.

4. MENU – THỰC ĐƠN

Không đơn thuần là một menu bình thường như mọi khi, nó còn được sử dụng để trang trí bàn tiệc. Vậy tại sao bạn không thử tự thiết kế những mẫu menu đặc biệt cho bữa tiệc của mình? Mẹo nhỏ giúp menu của bạn thêm phần độc đáo, hãy để đơn vị tính theo ticket mà các vị khách có được khi tham gia các trò chơi ở bữa tiệc.


Tuy nhỏ nhặt nhưng các ý tưởng trang trí sự kiện này sẽ tạo một bầu không khí hoàn hảo nhất cho bữa tiệc của bạn.