Một bữa tiệc với không gian ấm áp trong nhà? Một bữa tiệc sang trọng? Nhưng bạn lại e ngại về ví tiền của mình? Đừng lo, hãy cùng chúng tôi trải nghiệm các ý tưởng trang trí event cho một không gian nhỏ trong nhà, đầy sang trọng mà lại ít tốn kém nhất cho việc tổ chức sự kiện của bạn.

1. SAO GIẤY VÀ ĐÈN

Sao giấy kết hợp với những dây đèn led là ý tưởng trang trí event mà bạn dễ bắt gặp nhất ở các bữa tiệc sang trọng hiện nay. Hãy để một chiếc đèn led vào bên trong các ngôi sao giấy, cùng với những lỗ khoét nhỏ sẽ giúp chúng lung linh hơn. Mẹo nhỏ giúp các ngôi sao được “tồn tại” lâu hơn đó chính là việc để các ngôi sao giấy xa vòng tay các bé và các chú cún của bạn.

2. BÓNG SẮC MÀU

Sử dụng mọi nguyên liệu đơn giản nhất để biến những chiếc bóng bay bình thường thành bóng bay phép thuật với đủ các sắc màu. Cột những chiếc bóng sắc màu này bên thành ghế, cột thành chùm và thả bay tự do giữa nhà, hay đính trên cây cảnh trong nhà.….., thật là nhiều cách để trang trí chúng với một bữa tiệc trong nhà. Quả là một ý tưởng trang trí event độc đáo phải không nào.

3. LỌ THỦY TINH

Nếu bạn có một số lọ thủy tinh trong suốt cũ hãy sử dụng chúng để trang trí cho bữa tiệc của bạn, đây là một cách ấn tượng tuyệt vời với chi phí rất thấp. Đặt một chiếc nến hoặc đèn led vào bên trong bạn sẽ có được những chiếc lọ thủy tinh lung linh ngay cạnh chiếc bàn tiệc của bạn.

4. ĐỒNG XU PHÁT SÁNG

Sự khéo léo của bạn sẽ là yếu tố quyết định sự thành công của ý tưởng trang trí event này. Giấy cứng và giấy bóng gói quà là những nguyên liệu chính, cắt chúng thành những hình tròn to nhỏ khác nhau, sử dụng keo và dây thun để kết chúng lại. Hãy treo chuỗi các đồng xu này ở cửa sổ để chúng có thể “phát sáng” dưới ánh nắng.

5. CHIẾC BÌNH VÀNG

Việc phun sơn vàng lọ thủy tinh, hay bình gốm, là việc không còn quá xa lạ với nhiều người, tuy nhiên nó chắc chắn bắt mắt và cũng là một ý tưởng trang trí event hiệu quả và đơn giản để thêm sắc vàng lên chiếc bàn tiệc của bạn trong những bữa tiệc sang trọng. Nhiều người chọn cách đặt hoa vào bên trong bình để thêm sắc màu cho bữa tiệc, ngoài ra chúng ta có thể sử dụng những chiếc bình sơn vàng để chứa những đồ dùng cần thiết cho bữa tiệc (thìa, đũa, dao….).

Đọc thêm: Trang trí sự kiện ngoài trời