Sự phát triển của công nghệ phần nào tác động đến khả năng phát triển của các bé, hầu như trong các bữa tiệc giành cho bé đều xuất hiện đồ điện tử (xe, robot, …….). 5 ý tưởng tổ chức sinh nhật cho bé bên dưới sẽ giúp các bé được vui chơi thỏa thích với những phần quà hấp dẫn mà không hề có sự xuất hiện của những đồ chơi điện tử hiện nay.

1. BÓNG BAY NGỘ NGHĨNH

Bóng bay có một sự hấp dẫn nhất định đới với các bé. Để tăng phần thu hút đó, các mẹ hãy sử dụng thêm những lọ sơn, hay giấy màu, biến những chiếc bóng bay thành các con vật, hay nhân vật hoạt hình mà bé ưu thích. Các mẹ có thể hướng dẫn bé cùng làm để tạo sự kích thích cho bé trong chính bữa tiệc của mình.

2. HOA GIẤY

Nghệ thuật cắt giấy không còn quá xa lạ, chỉ cần bỏ ra vài phút tham khảo các mẹ có thể tự tay cắt những chiếc hoa bằng giấy với đủ loại màu sắc. Một ý tưởng tổ chức sinh nhật tuyệt vời giành cho bữa tiệc của các bé gái.

3. PINATA

Pinata, một trò chơi đang rất phổ biến hiện nay. Pinata được làm bằng giấy cứng với các hình thù khác nhau, bên trong rỗng ruột để bỏ bánh kẹo vào. Trong các bữa tiệc, Pianta được treo lên cao cho các bé đập ra để lấy quà. Các mẹ hãy cùng bé trải nghiệm ý tưởng tổ chức sinh nhật này đi nào.

4. THÁP BÁNH

Thêm một ý tưởng tổ chức sinh nhật đơn giản mà các mẹ có thể thực hiện trong bữa tiệc nhỏ giành cho bé. Với chiếc cốc nhựa, dĩa nhựa, và 1 ít keo để kết chúng lại với nhau thành một tòa tháp, đặt lên đó là những chiếc bánh nho nhỏ sẽ tăng thêm phần thích thú của bé đối với bữa tiệc.

5. DÂY CỜ

Các mẹ có thể tự làm những lá cờ nhỏ, hoặc mua sẵn rồi kết chúng lại thành những chuỗi dài. Dây cờ vừa dùng để trang trí trên cao, vừa dùng để khoanh vùng bé (sự dụng các cột mốc và dây cờ, khoanh lại thành vùng, và nói với bé đây là lãnh thổ của bé, hãy ở trong lãnh thổ và bảo vệ nó) điều này giúp mẹ dễ dàng quan sát các bé từ xa hơn.

Đọc thêm: Ý nghĩa cực hay của việc thổi nến sinh nhật

Chúc bạn có được một bữa tiệc sinh nhật tuyệt vời cho bé.