Cùng tiếp tục điểm qua danh sách các địa điểm có không gian sang trọng đáng chú ý trong thời gian qua ở Sài Thành.
Xem lại phần 1 tại đây.

5. THE DECK SAIGON:

Không thể bỏ qua một không gian cho year end party tuyệt vời như ở The Dẹc Saigon, là một nhà hàng sang trọng với quầy bar, The Deck Saigon là một địa điểm tổ chức tiệc hàng đầu trong số những người dân địa phương giàu có và du khách nhờ có khung cảnh lãng mạn, địa danh tuyệt đẹp và ẩm thực châu Á tuyệt vời. Nằm dọc theo sông Sài Gòn, địa điểm ăn uống ngoài trời được trang bị cửa kính, ánh sáng ấm áp và đồ nội thất trang nhã bởi các nhà thiết kế địa phương hàng đầu cũng như hiên gỗ ngoài trời được bao quanh bởi những cây tre và ao nhỏ. The Deck Saigon mở cửa cả ngày, vì vậy bạn có thể thưởng thức thực đơn bữa sáng kiểu phương Tây gồm sinh tố trái cây, trứng benedict, granola tự chế biến và bánh kếp trong khi bữa nửa buổi và bữa trưa bao gồm từ gan ngỗng và bánh mì kẹp thịt bò Wagyu và bánh quế Phú Quốc.

Địa chỉ: 38 Nguyễn Ư Dĩ, phường Thảo Điền, quận 2, TP HCM.

6. THE LOG RESTAURANT:

The LOG Restaurant – tọa lạc trên Rooftop GEM Center, Thực khách khi đặt chân đến đây sẽ cảm nhận một không gian hoàn toàn khác được thiết kế một cách tinh tế với không gian mở, tràn ngập nước và cây xanh. The LOG Restaurant là địa điểm tổ chức tiệc lý tưởng cho thực khách để thưởng sự tinh tế, tinh hoa của ẩm thực đương đại trong không gian độc đáo như một ngôi nhà gỗ trên cây, sang trọng ấm cúng với gam màu trầm.
The LOG Restaurant với hai khu vực riêng biệt: khu vực phục vụ thực đơn chọn món và khu vực phục vụ thực đơn tự chọn, The LOG đưa đến cho thực khách những món ăn được chế biến điêu luyện và tinh tế dưới đôi bàn tay của các đầu bếp hàng đầu tại nhà hàng. Mỗi món ăn được tạo ra ở nhà hàng là một tác phẩm nghệ thuật của các đầu bếp dựa trên niềm đam mê ẩm thực cùng sự sáng tạo là những tiêu chí hàng đầu.

Địa chỉ: GEM Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TP HCM.

7. VIỆT KITCHEN BUFFET:

Tọa lạc trên đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, không chỉ nổi tiếng với các dịch vụ nghỉ dưỡng, giải trí chất lượng, khách sạn Renaissance Riverside còn được biết đến như một địa chỉ ẩm thực hấp dẫn, chinh phục nhiều thực khách khó tính. Nhà hàng được thiết kế theo lối kiến trúc sang trọng nhưng tinh tế và ấm cúng bởi gam màu nhã nhặn cùng những vật phẩm trang trí mang chút hơi hướng cổ điển.
Đến với Việt Kitchen, thực khách sẽ không khỏi bất ngờ trước một thực đơn vô cùng phong phú về thể loại. Từ các món khai vị mang hương vị quê hương đặc trưng, đến các món hải sản nướng cao cấp, và cả các loại trái cây tráng miệng… tất cả đều được bày biện bắt mắt và vô cùng kích thích nhãn quan. Điểm nhấn cuốn hút nhất ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi những chú tôm hùm tươi ngon, ngon tuyệt và vô cùng bổ dưỡng. Thịt tôm hùm chắc, ngon, ngọt và không hề tanh sẽ chinh phục cả những thực khách khó tính nhất.
Điểm nhấn chính của bữa tiệc buffet vẫn là những món nướng nóng hổi, có nguyên liệu chính từ các loại hải sản cao cấp như: tôm hùm, tôm tích, sò quẹo… Thưởng thức hải sản nướng tại Việt Kitchen – một địa điểm tổ chức tiệc hoàn hảo, thực khách có thể cảm nhận rõ rệt mùi vị tươi ngon từ đại dương, điều khó có thể tìm thấy ở các nơi khác.

Địa chỉ: 8 – 15 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM