Cùng điểm qua các địa điểm có không gian sang trọng đẹp mắt nhất Sài Thành được lượng lớn khách hàng chọn làm địa điểm tổ chức year end party trong những năm gần đây.

1. BISTRO SÔNG VIE – VILLA SONG SAIGON RESORT:

Nhà hàng nằm trong khu villa sát bờ sông nên có không gian tổ chức tiệc rất đẹp. Được thiết kế theo lối Tây Âu nên phục vụ tại đây lịch sự. Các món ăn ở đây phong phú có cả món Á và món Âu.
Cách bài trí đơn giản giúp nhà hàng mang lại cảm giác dân dã, tự nhiên cho thực khách. Các món ăn tại nhà hàng được đánh giá ngon miệng và giá cả phải chăng. Thực khách có thể chọn không gian ngoài trời hay trong nhà để thưởng thức bữa tiệc cùng gia đình hay bạn bè. Nhưng ngồi ở đâu thì thực khách cũng sẽ được hưởng những luồng gió sông mát rượi khi đến đây.

Với không gian tổ chức tiệc rộng rãi và thoáng mát bên bờ sông Sài Gòn, trong khuôn viên Villa Sông được thiết kế sang trong, menu món ăn đa dạng với nhiều loại thực phẩm hấp dẫn mà mỗi thực khách nên một lần thử qua.
Địa chỉ: 197/2 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2, TP HCM.

2. CHAM CHARM – BUFFET RESTAURANT:

Cham Charm Gallery Cuisine là một trong những nhà hàng đẹp được xây dựng mô phỏng kiến trúc của nền văn hóa Chămpa, uy nghi, lộng lẫy.
Với diện tích 5.000m2, nằm chếch hướng tây trên bờ hồ Bán Nguyệt, Cham Charm như một thiên đường Chăm Pa thu nhỏ ngập tràn ánh sáng rực rỡ của bình minh và cũng là nơi thâu trọn toàn bộ nguồn sáng dịu dàng của buổi hoàng hôn thơ mộng. Với lối kiến trúc cổ mang dáng dấp đền Angkok Wat, Cham Charm được xem như một bức tranh nghệ thuật đỉnh cao bởi sự cầu kỳ, trau chuốt đến từng chi tiết.

Đại tiệc Buffet tại Cham Charm với 130 thể loại món ăn đặc sắc, hấp dẫn, là cơ hội để bạn khám phá nhiều phong cách ẩm thực Âu – Á khác nhau từ sushi, sashimi đến các món Thái cay nồng, hấp dẫn; từ steak thăn bò hảo hạng đến các loại bánh tráng miệng được chế biến công phu, tỉ mỉ.
Địa chỉ: 2 Phan Văn Chương, Phú Mỹ Hưng, quận 7,TP HCM.

3. L’OLIVIER RESTAURANT:

Nằm trong khách sạn Sofitel Saigon Plaza, L’Olivier với sức chứa hơn 60 khách, sang trọng mang dáng dấp vùng Địa Trung Hải. Nhà hàng với ẩm thực Pháp chủ đạo, cùng các món ăn ngon nổi tiếng của vùng Provençal. Không gian trang trí với gỗ cây Ficus, sàn và trần mang tông màu ấm áp.

Địa chỉ: Sofitel Plaza Saigon Hotel, 17 Lê Duẫn, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM.

4. TAJMASAGO CASTLE BUFFET BBQ:

Tajmasago Castle là lâu đài diễm lệ, xa hoa bậc nhất Việt Nam, được xây dựng mô phỏng theo lối kiến trúc của đền Taj Mahal – một trong bảy kỳ quan Thế giới. Lâu đài nằm ngay Trung tâm Phú Mỹ Hưng, toạ lạc trên dòng sông Thầy Tiêu và bên cạnh cầu Ánh Sao và hồ Bán Nguyệt thơ mộng.
Tajmasago Castle nổi bật với màu trắng tinh tế và những đường nét kiến trúc cổ điển kết hợp hiện đại. Không gian buffet được chia thành nhiều khu vực để bạn thỏa sức thưởng thức

Món ăn được chú trọng từ khâu chọn nguyên liệu tươi, ngon và sạch, được tẩm ướp theo bí quyết riêng nên tất cả đều có hương vị đặc biệt hảo hạng.
không gian tổ chức tiệc sang trọng, lịch sự được thiết kế theo phong cách siêu sang của các bậc vua chúa, là điểm thu hút đầu tiên của nhà hàng đối với các thực khách.
Địa chỉ: 6 Phan Văn Chương, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM.